Image hosted by Photobucket.com
Friday, June 24, 2005




~*~Jessika~*~

Phew!! At last nakapagpost narin ako!!
Hectic na hectic ang third year! One week palang grabe na.. Well..hindi ko parin na upload ang mga pics..that's kat's fault..di nya binibigay sa kin ang diskette eh! Haha! jke lang ha, Kat!

Anyway..masaya parin kahit na super siksik ang mga sched..Grbe, daming changes na sa school! Mas maaga na ang mga bell..medyo weird ang mga oras ng classe and recess...nakakapanibago! Plus, scouting kami sa 1st and 2nd Quarter..Nag sasawa na nga ako eh! Dapat sana nag MU na ko..haay..di pa dumarating ang dog..in 2 months pa..Rignt now..I'm reading The Mulberry Tree by Jude Deveraux...If there's one thing I would never be tired of doing..that's reading!ΓΌ

Haay..nagloloko ang YM ko! Kakainis! Grr! Hmm..I'm hungry na.. hanggang dito na muna! Bye!

Friends as Sisters


Audrey Bianca
15
1/2/90
Alias: Aboslute

Jessika Claramae
15
3/16/90
Alias: Milkshake

Kathryn Krizelle
16
8/1/89
Alias: Icewine

Back to "normal" days...if days were ever normal...

Credits to Photobucket
Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.com