Image hosted by Photobucket.com
Wednesday, March 30, 2005




~*~Jessika~*~
Etung blog na 2 dapat kaming tatlo ni Audrey at Kathryn mag update nyie2. Pero kainis! C Audz cra PC..c Kat nsa US...Haaayyy...Ako na nga muna...
-------------------
Kanina kuha ng class card! Yey!!Pasado me!!!Nagmagic nga ata mga teachers namin e, ksi halos parang pinasa lng lahat ng tao! (",)

Ang init ngayon!!! Paguwi ko nang 1:30 naligo agad ako with icy cold water plus menthol shampoo tas kumain pa ng icecream!!! (before lunch...haha!) Takaw ano? hehe...Tas, kanina tulog lng ako simulang 4 hanggang 8!hehe...Sumasakit na ulo ko...dont know why..hehe... So bored...

Ah! O nga! Shiobe k lumabas s Judenites!!!Yey!!! *just proud of her* (",)
-------------------
Chi B-day k pala kahapon! 11:30 pm na nga namin nalala e! Bukas naman may party kc B-day ng ama k!

-------------------
Tas nung March 27, pumunta kmi sa Laguna ksama yung cousins k. Nung una sa normal pool lng kmi pero di cla nakontento! Lumipat pa ng resort. Gulat na gulat nlng kmi nung nakita namin yng tubig...brown!! Marami pa dung mga "senior citizens" [ some have disfunctional bladders..you know what I mean] Yung tubig ang alat pa! Pero tuloy parin kmi magswim...hehe

Hanggang d2 nlng!

Friends as Sisters


Audrey Bianca
15
1/2/90
Alias: Aboslute

Jessika Claramae
15
3/16/90
Alias: Milkshake

Kathryn Krizelle
16
8/1/89
Alias: Icewine

Back to "normal" days...if days were ever normal...

Credits to Photobucket
Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.com